Minahala Kita – Julianne

Minahal Kita – Julianne (AKND) – lyrics

from the indie movie Ang Kwento Nating Dalawa

kung sakaling nakikinig

alam kong maari ding hindi

ngunit kelangan ko ‘tong sabihin

di ko na kayang ilihim

 

umaamin

ito ngayo’y sumisigaw ako sa hangin

dinadalangin

na sana di pa huli ang lahat

sana malaman mong minahal kita

sa abot ng aking makakaya

 

ako sana’y patawarin

di ko ginusto ito

makitang kang nalilito at dismayado sa akin

di ko sinasadyang talikuran ka’t saktan

 

di ko rin kayang masamain

kung mayroon ibang higit sa akin

di ipipilit ang sarili

kung hindi rin lang ako makakabuti sa’yo

 

umaamin

ito ngayo’y sumisigaw ako sa hangin

dinadalangin

na sana di pa huli ang lahat

sana malaman mong minahal kita sa abot ng aking

makakaya

 

di inasahang

mauuwi sa ganito

kinailangan lumayo

para hilumin ang puso

nagtitiwala sa maykapal

na kung ikaw nga at ako

ibabalik ako sa’yo

 

umaamin

ito ngayo’y sumisigaw ako sa hangin

dinadalangin

na sana di pa huli ang lahat

 

umaamin

ito ngayo’y sumisigaw ako sa hangin

dinadalangin

na sana di pa huli ang lahat

sana malaman mong minahal kita sa abot ng aking

makakaya

 

buong puso minahal kita sa abot ng aking makakaya

 

 

NOTE:

from this youtube video: https://www.youtube.com/watch?v=T6R6l_6187U

 

Leave a Reply

